Chiếc đồng hồ nữ hàng hiệu bạn chọn nói gì về bạn?

  • Bạn cá tính, mạnh mẽ, bạn sang trọng, quý phái, hay bạn muốn chứng tỏ đẳng cấp? Những chiếc đồng hồ nữ hàng hiệu sẽ tiết lộ đôi điều về bạn.

    Nhiều người thường đùa vui rằng, tìm một chiếc đồng hồ đúng nghĩa cũng khó như tìm cho mình một đức lang quân. Chọn được một chiếc thật tuyệt vời và bạn sẽ gắn bó với nó suốt đời, chọn phải một chiếc không phù hợp thì bạn sẽ từ bỏ nó chỉ sau 1 hoặc 2 năm.

     

    dong ho nua hang hieu

    Chiếc đồng hồ nữ hàng hiệu bạn chọn nói gì về bạn?

    Ana Maria Pimentel, Giám đốc Phụ kiện của Neiman Marcus, đã bắt đầu cuộc hôn nhân của mình bằng một chiếc đồng hồ nữ hàng hiệu. “Thay vì nhẫn đính hôn, tôi đã nhận được chiếc Rolex Oyster 1954. Điều đó thật bất ngờ và tuyệt vời”, cô nói. Pimentel rất tự hào về nó và xem chiếc đồng hồ này như một phần trong cuộc sống của cô. Một người phụ nữ khác cũng xem những chiếc đồng hồ như đồ vật thiêng liêng là Claire Distenfeld, nữ chủ nhân cửa hàng trưng bày Fivestory tại trung tâm mua sắm Upper East Side, Manhattan. Cô vẫn luôn cảm thấy buồn vì đã đánh mất chiếc đồng hồ Franck Muller Cintrée Curvex – món quà cô nhận được trong ngày tốt nghiệp. “Tôi đã cảm thấy trống vắng – giống như mất đi một phần cơ thể – suốt bốn năm sau khi tôi làm mất nó. Tôi không thể tin vào điều đó”, Claire Distenfeld chia sẻ. Hiện tại, Distenfeld là một tín đồ của Rolex. Việc bạn xem trọng một món quà dựa trên ý nghĩa tinh thần hơn là giá trị vật chất (giống như việc bạn gắn bó với chiếc đồng hồ kỷ niệm trong nhiều năm) có thể khiến người khác nhìn nhận bạn như một người sống tình cảm và chân thành.

    Gần đây, nữ diễn viên Elizabeth Olsen được nhìn thấy đeo chiếc đồng hồ ngoại cỡ màu đen Chanel J12 với áo khoác tuxedo và váy da đen. Một chuẩn mực mới cho việc đeo đồng hồ chăng? Việc nữ giới sử dụng đồng hồ nam đã không còn mới lạ, nó vẫn đang tiếp tục tạo dấu ấn cho phong cách casual-chic, vừa hiện đại, trẻ trung, vừa thoải mái, tiện dụng. Giám đốc Điều hành Thời trang của tạp chí Tank, Caroline Issa, cho biết: “Bạn sẽ dễ dàng tạo nên cảm giác nam tính và khỏe khoắn”. Ca sĩ Madonna cũng từng xuất hiện với một chiếc đồng hồ Longines dành cho nam giới. Trong khi đó, Pimentel cho rằng: “Chúng tôi chắc chắn đang tạo nên xu hướng cho việc phụ nữ đeo đồng hồ nam oversize có phong cách thể thao”. Đeo đồng hồ nam cũng giống như việc mặc quần tây thay cho chân váy, đó là lựa chọn của những cô gái cá tính và mạnh mẽ.

     

    dong ho nu hang hieu chanel j12

    Mẫu đồng hồ Chanel J12

    Đối với những người phụ nữ thích đeo đồng hồ cổ điển, có lẽ không gì hấp dẫn bằng Cartier Tank – chiếc đồng hồ thời trang mặt vuông xuất hiện lần đầu vào năm 1917. Người phụ nữ đầu tiên đeo Cartier Tank là Jacqueline Kennedy và mới đây nhất là Michelle Obama. Còn nếu bạn muốn biểu tượng của sự sang trọng và quý phái, hãy chọn Bvlgari Serpenti – chiếc đồng hồ dưới hình hài của một vòng đeo tay trang sức. Mẫu đồng hồ 70 tuổi này là món đồ yêu thích của Elizabeth Taylor và Anna Dello Russo. Nếu bạn đầu tư một cách khôn ngoan và có lựa chọn đúng đắn, bất cứ chiếc đồng hồ nào cũng có thể trở nên phù hợp mọi lúc mọi nơi.

     

    dong ho nu hang hieu Cartier Tank Michelle Obama

    Michelle Obama và mẫu đồng hồ Cartier Tank

    dong ho nu hang hieu bvlgari

    Đồng hồ Bvlgari Serpenti

    Một xu hướng mới cũng xuất hiện trong thế giới đồng hồ nữ hàng hiệu. Theo Distenfeld, mặc dù hầu hết mọi người đều ưa chuộng bạc, thép không gỉ, và vàng trắng, thì một chiếc Rolex bằng vàng hồng mới thực sự là “Rolls-Royce của giới đồng hồ”. Một chiếc đồng hồ bằng vàng hồng có thể có giá bằng với một chiếc xe hơi. Và nếu bạn  sở hữu một chiếc đồng hồ như thế, bạn sẽ chứng tỏ được đẳng cấp của mình.

     

    dong ho nu hang hieu lady datejust rolex

    Mẫu đồng hồ Lady-Datejust 28 bằng vàng hồng mới nhất của Rolex